คุณ Henry Hui ได้รับการแต่งตั้งเป็นรองประธานองค์กรด้านกลยุทธ์ไฮโดรเจนและโครงสร้างพื้นฐานด้านพลังงานของ Nikkiso Clean Energy and Industrial Gases Group

เมืองเทเมคูลา รัฐแคลิฟอร์เนีย, Oct. 14, 2022 (GLOBE NEWSWIRE) — Nikkiso Cryogenic Industries’ Clean Energy & Industrial Gases Group (“กลุ่มบริษัทฯ”) ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของกลุ่มบริษัท Nikkiso Co., Ltd (ญี่ปุ่น) มีความยินดีที่จะประกาศว่าคุณ Henry Hui ได้รับการแต่งตั้งขึ้นเป็นรองประธานองค์กรด้านกลยุทธ์ไฮโดรเจนและโครงสร้างพื้นฐานด้านพลังงาน โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2022

คุณ Henry จะยังคงทำหน้าที่มอบแรงบันดาลใจด้านวิสัยทัศน์เชิงกลยุทธ์ในกลุ่มบริษัทในบทบาทใหม่ของเขาต่อไป รวมถึงการกำหนดแผนปฏิบัติการเพื่อขับเคลื่อนการใช้เทคโนโลยีไครโอเจนิกส์ กระบวนการ และเทคโนโลยีเครื่องจักรเทอร์โบของ Nikkiso ซึ่งความทุ่มเทของเขาจะช่วยเพิ่มการเติบโตของกลุ่มลูกค้าในตลาดพลังงานสะอาดทั่วโลก และส่งเสริมความร่วมมือกับหน่วยงานภาครัฐ สมาคมการค้า กลุ่มสถาบันการเงิน พันธมิตร รวมถึงหน่วยงาน CE&IG และบริษัทระดับภูมิภาคทั้งหมด นอกจากนี้ คุณ Henry ยังจะรับผิดชอบในการจัดตั้งทีมวิศวกรรมแบบครบวงจรในเมืองฮูสตัน รัฐเท็กซัส สำหรับหน่วยงานโครงสร้างพื้นฐานด้านพลังงานและโครงการยุทธศาสตร์ (NESP) ที่ตั้งขึ้นมาใหม่ เพื่อให้เราสามารถให้บริการอุปกรณ์ บริการ และโซลูชันระดับโลกของ Nikkiso แก่ลูกค้าได้ดียิ่งขึ้น

“คุณ Henry มีประสบการณ์ที่ด้านการพัฒนาธุรกิจ วิศวกรรมคุณค่า และการส่งมอบโครงการอย่างรอบด้าน พร้อมด้วยความรู้และความสำเร็จในอุตสาหกรรมภาคพลังงานและก๊าซอุตสาหกรรมกว่า 25 ปี เขานำความสมดุลระหว่างความสามารถในการวางแผนเชิงกลยุทธ์และการดำเนินการมาสู่กลุ่มบริษัทและ NESP” คุณ Emile Bado รองประธานบริหาร ฝ่ายขายและการพัฒนาธุรกิจของกลุ่มบริษัทกล่าว “บทบาทของคุณ Henry ยังช่วยสนับสนุนภารกิจของเราในการจัดหาอุปกรณ์ เทคโนโลยี และบริการที่เป็นนวัตกรรมใหม่ผ่านกลุ่มบริษัทระดับโลกของเรา เพื่อช่วยสร้างความแตกต่างให้แก่ลูกค้าของเรา”

คุณ Henry เข้าร่วมในหน่วยการทำงาน Integrated Cryogenic Solutions มามากกว่าหนึ่งปี และมีบทบาทสำคัญในความสำเร็จล่าสุดของสายงาน Hydrogen Refueling Station ของ Nikkiso โดยคุณ Henry สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีในสาขาวิศวกรรมเคมี และปริญญาโทในสาขาวิศวกรรมศาสตร์จาก North Carolina State University นอกจากนี้ เขายังเป็น PE ขึ้นทะเบียนและ PMP ที่ผ่านการรับรองอีกด้วย

เกี่ยวกับ CRYOGENIC INDUSTRIES
บริษัทสมาชิกของ Cryogenic Industries, Inc. (ปัจจุบันเป็นสมาชิกของ Nikkiso Co., Ltd.) เป็นผู้ผลิตและให้บริการอุปกรณ์เชิงกระบวนการสำหรับก๊าซไครโอเจนิกที่ผ่านการออกแบบทางวิศวกรรม (ปั๊ม เทอร์โบเอ็กซ์แพนเดอร์ อุปกรณ์แลกเปลี่ยนความร้อน ฯลฯ) และโรงงานแปรรูปก๊าซอุตสาหกรรม, ก๊าซธรรมชาติเหลว (LNG), ไฮโดรเจนเหลว (LH2) และวัฎจักรแร็งคินสารอินทรีย์เพื่อกู้คืนความร้อนเหลือทิ้งกลับมาใช้ใหม่ โดย Cryogenic Industries ก่อตั้งมานานกว่า 50 ปี และเป็นบริษัทแม่ของ ACD, Nikkiso Cryo, Nikkiso Integrated Cryogenic Solutions, Cosmodyne และ Cryoquip รวมถึงกลุ่มองค์กรปฏิบัติการที่อยู่ภายใต้การบริหารร่วมกันอีกประมาณ 20 แห่ง

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.nikkisoCEIG.com และ www.nikkiso.com

สำหรับการติดต่อด้านสื่อ:
Anna Quigley
+1.951.383.3314

Recent Posts

Categories