Quantexa ได้รับการจัดสถานะโดย Chartis ให้เป็นผู้นำหมวดหมู่ผลิตภัณฑ์ใน KYC Solutions 2022 Market Quadrant Update และ Vendor Landscape

KYC Solution ของ Quantexa ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของแพลตฟอร์มด้านการตัดสินใจที่ชาญฉลาดชั้นนำทางอุตสาหกรรม ได้รับการยอมรับว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีความสมบูรณ์แบบในการให้ข้อเสนอ การให้คะแนนความเสี่ยง การเพิ่มคุณค่าโปรไฟล์ลูกค้า และการเริ่มต้นใช้งานของลูกค้า

ลอนดอน, Oct. 21, 2022 (GLOBE NEWSWIRE) — วันนี้ Quantexa บริษัทซอฟต์แวร์ข้อมูลและการวิเคราะห์ระดับโลกที่บุกเบิกผลิตภัณฑ์ Contextual Decision Intelligence (CDI) และช่วยแก้ปัญหาด้านข้อมูลที่ยากที่สุดให้แก่องค์กรชั้นนำของโลกและหน่วยงานต่าง ๆ ของรัฐประกาศว่า บริษัทได้รับการยอมรับในฐานะผู้นำหมวดหมู่ผลิตภัณฑ์ตามรายงานที่เพิ่งเผยแพร่ของ Chartis KYC Solutions Market Update และ Vendor Landscape ปี 2022 Quantexa ได้รับการยอมรับในฐานะผู้นำด้านความสมบูรณ์ของโซลูชันระดับองค์กรและศักยภาพทางการตลาด Quantexa KYC Solution ได้รับการจัดอันดับว่า “ดีที่สุดในระดับเดียวกัน” ในด้านการให้คะแนนความเสี่ยง KYC และการเพิ่มคุณค่าโปรไฟล์ลูกค้าด้วยข้อมูลเพิ่มเติม และได้รับการจัดอันดับสูงในด้านการเริ่มต้นใช้งานของลูกค้า การรายงาน รวมไปถึงแดชบอร์ด

รายงาน Chartis KYC มุ่งเน้นไปที่ภาพรวมในด้านการประหยัดต้นทุนและประสิทธิภาพ ในปัจจุบัน กระบวนการ KYC อาจดำเนินการด้วยคน ซึ่งเกิดข้อผิดพลาดได้ง่าย และส่งผลให้เกิดประสบการณ์ที่ไม่ดีตลอดวงจรชีวิตของลูกค้า แพลตฟอร์มด้านการตัดสินใจที่ชาญฉลาดของ Quantexa เปลี่ยนแนวทางการทำ KYC โดยเพิ่มบริบทและความชัดเจนตั้งแต่กระบวนการเริ่มต้นจนสิ้นสุดการเป็นลูกค้า การตรวจสอบแบบไดนามิก และประเมินความเสี่ยงและโอกาสของลูกค้า และเปลี่ยนจากการทบทวนข้อมูลเป็นระยะโดยบุคคลให้เป็นกระบวนการเชิงรุกแบบอัตโนมัติ

แพลตฟอร์มนี้เชื่อมต่อข้อมูลภายในและภายนอก เพื่อสร้างมุมมองข้อมูลลูกค้าและการควบคุมแบบองค์รวมที่สมบูรณ์แบบ และเปิดเผยความเชื่อมโยงที่ซ่อนอยู่ระหว่างลูกค้า คู่สัญญา และพฤติกรรมต่าง ๆ ของทั้งสองฝ่าย ซึ่งมักจะไม่มีทางทราบได้หากพิจารณาแบบแยกส่วน นอกเหนือจากการใช้ระบบอัตโนมัติและ AI เพื่อให้ได้ประสิทธิภาพแล้ว โซลูชันนี้ยังช่วยให้เข้าใจลูกค้าได้อย่างต่อเนื่องโดยมีข้อมูลรองรับ เพื่อการตัดสินใจที่ดีขึ้นและรวดเร็วขึ้นตลอดกระบวนการรับ ระบุตัวตน ติดตามกิจกรรม และจัดการความเสี่ยงของลูกค้า

สถานะของ Quantexa ในรายงานสะท้อนถึงผลลัพธ์ที่พิสูจน์ได้จากลูกค้า และเป็นข้อพิสูจน์ว่าการนำแนวทางทำ KYC เชิงบริบทอย่างต่อเนื่องช่วยลดเวลาและค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจได้ และยังพลิกสิ่งที่เหมือนจะเป็นแบบฝึกหัดทำเครื่องหมายลงในช่องว่าง ให้กลับไปสู่จุดประสงค์ที่แท้จริงในการทำความเข้าใจความเสี่ยงและความเปราะบางที่เกิดจากกิจกรรมของลูกค้า การเพิ่มระบบอัตโนมัติและการระบบการตัดสินใจโดยอาศัยข้อมูลอย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยให้ธุรกิจสามารถรับมือกับปริมาณและความเร็วของข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับนโยบายและกระบวนการด้าน KYC ได้อย่างสบายและช่วยลดภาระของทีม ทำให้ทีมมีเวลามุ่งเน้นกับลูกค้าความเสี่ยงสูงและงานที่เพิ่มมูลค่าต่าง ๆ มากขึ้น

อ้างจาก: Phillip Mackenzie ผู้เชี่ยวชาญด้านการวิจัยอาวุโสของ Chartis
Chartis RiskTech Quadrant สำหรับ KYC ไม่เพียงแค่แนะนำว่าโซลูชันเทคโนโลยีใดที่ดีที่สุด แต่เราใช้วิธีการจัดอันดับที่ซับซ้อนที่สุดเพื่อบอกว่าโซลูชันใดเหมาะสมที่สุดสำหรับผู้ซื้อโดยอ้างอิงจากกลยุทธ์การนำไปปฏิบัติ งานวิจัยของเราพบว่าโซลูชัน KYC ของ Quantexa ให้การควบคุมที่จำเป็นแก่ธุรกิจเพื่อจัดการกับความเสี่ยงที่เกี่ยวข้องกับการใช้ AI ในโปรแกรมการปฏิบัติตามกฎระเบียบ”

อ้างจาก: Dan Higgins หัวหน้าเจ้าหน้าที่ฝ่ายผลิตภัณฑ์ของ Quantexa
“Quantexa รู้สึกตื่นเต้นที่ถูกกล่าวถึงในรายงาน Chartis KYC Market Quadrant และได้รับการจัดอยู่ในสถานะที่แข็งแกร่งมากในกลุ่มผู้ให้บริการโซลูชันระดับองค์กรที่ได้รับการยกย่อง การตรวจสอบสถานะธุรกิจอย่างต่อเนื่องแบบดั้งเดิมและการปรับปรุงข้อมูล KYC เป็นระยะยังคงขับเคลื่อนต้นทุนและความซับซ้อนให้กับธุรกิจ แรงกดดันด้านกฎระเบียบ งบประมาณ และลูกค้าที่เพิ่มขึ้นทำให้จำเป็นต้องมีวิธีคิดแบบใหม่ วิธีการตามบริบทของ Quantexa ช่วยลดเวลาและค่าใช้จ่ายในการทำ KYC โดยการเพิ่มระบบอัตโนมัติ เชื่อมโยงความสัมพันธ์ที่ไม่ชัดเจน และใช้ประโยชน์จากข้อมูลเพื่อการตัดสินใจเพื่อติดตามความเสี่ยงอย่างต่อเนื่อง ซึ่งจะทำให้สามารถระบุระบุและการจัดการความเสี่ยงได้แม่นยำยิ่งขึ้น ลดต้นทุน และส่งเสริมประสบการณ์ของลูกค้าเรามั่นใจว่าแนวทางนี้จะยังคงให้คุณค่าแก่ลูกค้าของเราและขับเคลื่อนการเติบโตของตลาดโดยรวมสำหรับ Quantexa”

เกี่ยวกับ QUANTEXA
Quantexa เป็นบริษัทซอฟต์แวร์ด้านข้อมูลและการวิเคราะห์ระดับโลกที่เป็นผู้บุกเบิก Contextual Decision Intelligence ซึ่งช่วยเพิ่มศักยภาพให้องค์กรให้สามารถตัดสินใจด้านการปฏิบัติงานที่เชื่อถือได้ ด้วยการใช้ประโยชน์จากข้อมูลที่มีคุณภาพ โดยใช้เทคโนโลยีล่าสุดด้านข้อมูลขนาดใหญ่และ AI แพลตฟอร์มของ Quantexa เผยให้เห็นถึงความเสี่ยงที่ซ่อนอยู่และโอกาสใหม่ ๆ โดยให้มุมมองบริบทที่เชื่อมโยงข้อมูลทั้งภายในและภายนอกในที่เดียว ซึ่งจะช่วยจัดการความท้าทายสำคัญ ๆ ในด้านการจัดการข้อมูล, KYC, ข้อมูลของลูกค้า, อาชญากรรมทางการเงิน, ความเสี่ยง, การฉ้อโกง และความมั่นคงปลอดภัย ตลอดวงจรของลูกค้า

แพลตฟอร์ม Quantexa Decision Intelligence ช่วยปรับปรุงประสิทธิภาพการทำงานด้วยความแม่นยำมากกว่า 90% และการแก้ปัญหาของแบบจำลองเชิงวิเคราะห์ที่เร็วกว่าวิธีการทั่วไปถึง 60 เท่า Quantexa ก่อตั้งขึ้นในปี 2016 ปัจจุบันมีพนักงานมากกว่า 500 คนและผู้ใช้งานอีกหลายพันคนซึ่งทำงานกับธุรกรรมและจุดข้อมูลหลายพันล้านรายการทั่วโลก บริษัทมีสำนักงานตั้งอยู่ในลอนดอน นิวยอร์ก บอสตัน วอชิงตัน ดี.ซี. บรัสเซลส์ โตรอนโต สิงคโปร์ เมลเบิร์น และซิดนีย์ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดติดต่อ Quantexa ที่นี่ หรือ ติดตามเราที่ LinkedIn

เกี่ยวกับ CHARTIS
Chartis เป็นบริษัทวิจัยและให้คำปรึกษาที่ให้คำแนะนำด้านเทคโนโลยีและธุรกิจแก่อุตสาหกรรมการจัดการความเสี่ยงทั่วโลก Chartis ให้ข้อมูลตลาดที่เป็นอิสระเกี่ยวกับพลวัตของตลาด แนวโน้มการกำกับดูแล แนวโน้มเทคโนโลยี แนวทางปฏิบัติที่ดีที่สุด สภาพการแข่งขัน ขนาดของตลาด ลำดับความสำคัญด้านการใช้จ่าย ตลอดจนการควบรวมและเข้าซื้อกิจการ รายงาน RiskTech Quadrant ของ Chartis เขียนขึ้นโดยนักวิเคราะห์ที่มีประสบการณ์ที่มีประสบการณ์ตรงในการคัดเลือก พัฒนา และนำระบบการจัดการความเสี่ยงไปใช้งานในบริษัทนานาชาติในอุตสาหกรรมต่าง ๆ ที่หลากหลาย เช่น การธนาคาร การประกันภัย ตลาดทุน พลังงาน และภาครัฐ

สามารถอ่าน PDF ที่มาพร้อมกับประกาศนี้ได้ที่ http://ml-eu.globenewswire.com/Resource/Download/0b256614-6827-4dd7-b1fe-d9c1df5bb360

สำหรับสื่อมวลชน: C: Laurel Case, VP, Fight or Flight
T: +1 315 663 6780
E: Quantexa@fightflight.co.uk

C: Adam Jaffe, SVP of Corporate Marketing
T: +1 609 502 6889 E: adamjaffe@quantexa.com – หรือ – RapidResponse@quantexa.com

GlobeNewswire Distribution ID 1000752112

Recent Posts

Categories